Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thực hư "Bé Heo" Minh Hằng đã nâng mũi?


"Bé Heo" - Minh Hằng cô ca sĩ kiêm diễn viên đa tài xinh đẹp đang được rất khán giả yêu thích. 
Sự nổi tiếng và ngoại hình xinh đẹp bất ngờ của Minh Hằng, khiến cho người hâm mộ đặt cô vào nghi vấn thẩm mỹ làm đẹp, trong đó họ nghi ngờ nhất là cô đã nâng mũi. Vậy thực hư tin đồn này ra sao? Liệu có phải Minh Hằng đã nâng mũi thật không? Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Còn nhớ khi Minh Hằng mới chập chững bước vào làng giải trí lúc đó cô cũng có chút tiếng tăm khi hát song ca với ca sỹ Tim với ca khúc Một vòng trái đất. Ở thời điểm đó ngoại hình của Minh Hằng không có gì nổi bật, thậm chí cô còn bị khán giả chê là mập và quê mùa. Khuôn mặt bầu bĩnh, không có điểm nhấn. Bất ngờ sau vài năm khi sự nghiệp của Minh Hằng đang thăng tiến, cô lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh, lúc này khán giả sững sờ khi ngoại hình minh hằng thay đổi 180 độ. Thân hình quyến rũ khuôn mặt xinh xắn với làn da trắng ngần, chiếc mũi cao thanh tú. Khán giả không nhận ra " Bé heo" của những ngày mới bước vào nghề. Chính lúc này họ nghi ngờ Minh Hằng đã làm trắng da, nâng mũi. Bởi vì dáng mũi trước đây của mình hằng đó là dáng mũi của quý tướng: Chóp mũi đầy và căng phồng, có ngấn ngăn cách nhẹ với cánh mũi hai bên, là chiếc mũi giàu có, thành công. Dáng mũi của Minh Hằng rất tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.


Trong giới giải trí, cũng có rất nhiều nghệ sĩ đã nâng mũi để giúp mình tự tin và quyến rũ hơn như: Ca sĩ Minh Quân; Hương Tràm hay Mc Trấn Thành…Có thể khẳng định rằng Minh Hằng sau khi nâng mũi ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều, chiếc mũi cao thanh tú, khuôn mặt thon gọn đã và được giúp cô có những bước tiến xa trong sự nghiệp.

Hiện nay, nâng mũi S line Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi dáng mũi cao, thanh tú và mang lại hiệu quả lâu dài. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi giúp tạo dáng mũi S line hoàn hảo, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét