Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nên nâng mũi loại nào tốt nhất?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, tôi được hưởng chiếc mũi tẹt, đầu mũi to từ mẹ nên nhân dịp chờ việc làm mới muốn nâng mũi cho đẹp hơn. Tôi thấy có 2 phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn là nâng mũi S Line bằng tiêm Filler không phẫu thuật và nâng mũi bọc sụn. Nhờ bác sĩ tư vấn nâng mũi loại nào thì tốt và mũi của tôi thì hợp với phương pháp nào? (Nguyễn Mỹ Dung, Hà Nội).

Trả lời:
Chào Mỹ Dung!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được hàng triệu khách hàng trên thế giới thực hiện mỗi năm. Chính vì nhu cầu cao, vì thế đã thúc đẩy ngành thẩm mỹ nâng mũi càng phát triển và đưa ra những phương pháp hiện đại, được cải tiến. Trong đó, 2 phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là nâng mũi S-Line bằng tiêm Filler không phẫu thuật và phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.
Ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn
Ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn tại Dr.Hải Lê
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình mũi hoàn thiện nhất để cải thiện mọi khuyết điểm của mũi nhằm mang đến dáng mũi thon gọn, thanh thoát. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân ở vành tai người bệnh và sụn nhân tạo được bác sĩ khéo léo đưa vào sóng mũi để cố định dáng mũi giúp chiếc mũi trở nên mềm mại, tự nhiên. Kết quả duy trì vĩnh viễn, trọn đời, không gây đau rát, không biến chứng.
    Với nâng mũi bằng filler, đây là một trong những phương pháp rất “hot” hiện nay với những ưu điểm vượt trội là không phải phẫu thuật, không cắt rạch đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 10-15 phút và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Filler là chất làm đầy có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên nên thân thiện với cơ thể và rất an toàn. Phương pháp nâng mũi này thực hiện rất đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiêm Filler vào sóng mũi để giúp mũi cao lên tức thì và mang đến cho bạn dáng mũi S-Line tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên phương pháp này chỉ duy trì kết quả từ 1-2 năm tùy thuộc vào chất Filler.
    Ảnh trước và sau khi nâng mũi S-Line
    Ảnh trước và sau khi nâng mũi S-Line bằng Filler tại Dr.Hải Lê
    Trong trường hợp mũi của bạn thấp, đầu mũi to thô thì phương pháp tốt nhất bạn nên sử dụng là phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng và đều nhận được phản hồi tốt từ họ.
    Để biết rõ hơn phương pháp nâng mũi nào phù hợp với mình, bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp VTM Y Khoa Dr.Hải Lê để bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.
    Bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
    VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
    Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
    Hotline: 1900-55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888
    Website: www.drhaile.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét