Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

"Soi" những chiếc mũi của các Sao trước và sau khi nâng mũi


Nâng mũi ngày nay được xem như 1 trào lưu không chỉ được các bạn trẻ hưởng ứng mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng là tín đồ của phương pháp làm đẹp này. 
Cùng điểm danh những mỹ nhân việt và cả hàn quốc xem họ sở hữu chiếc mũi trước và sau khi nâng mũi như thế nào nhé!
1. Thủy Tiên
Được biết đến là một cô ca sĩ với giọng hát trong trẻo nhẹ nhàng, nổi lên nhờ bản hit "cô bé mùa đông" ở thời điểm đó nhan sắc của Thủy Tiên thực sự mờ nhạt, khuôn mặt bầu bĩnh và hàm răng không đều, cùng chiếc mũi thấp tẹt, khiến cho Thủy Tiên kém sắc. Thế nhưng sau 1 thời gian người hâm mộ chợt bất ngờ với nhan sắc của cô , khuôn mặt Vline cùng chiếc mũi cao thanh tú, hàm răng đều tắp, và họ nhận ra Thủy Tiên đã áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Và chính cô cũng lên tiếng xác nhận sự thật này.

Nhờ sự chỉnh sửa từ chiếc mũi cũng đã giúp gương mặt cô ca sĩ này trở nên thon gọn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Thanh Hằng



Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu chiếc mũi to so với khuôn mặt

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu chiếc mũi to và dày nhưng vị giám khảo Next Top Model 2013 chưa bao giờ nghĩ đến việc “sửa chữa” chiếc mũi của mình. Thay vào đó,cô thu hút người đối diện bằng gu thời trang tinh tế và thay đổi cách trang điểm để che khuyết điểm trên gương mặt và giúp mũi trông thanh thoát hơn.

Lee Da Hae



Lee Da Hae đã tiến hành thẩm mỹ để có vẻ đẹp như hiện tại

Khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt một mí và đôi môi dày cũng chiếc mũi to là những gì khán giả nhận xét khi nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên đang được ưa chuộng nhất Hàn Quốc hiện nay. Người đẹp này đã tiến hành sửa mũi, sửa miệng và các dịch vụ thẩm mỹ khác để sở hữu khuôn mặt đẹp hàng đầu xứ Hàn hiện nay.

Park Shin Hye



Park Shin Hye sở hữu chiếc mũi khá to so với khuôn mặt

Cô sở hữu chiếc mũi to “quá khổ” so với khuôn mặt và điều này ít nhiều làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nữ diễn viên trẻ. Tuy nhiên, người đẹp này đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để không thẩm mỹ nâng mũi và chấp nhận chiếc mũi này.

Sunny của SNSD

Cô gái của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD cũng đã bị báo chí cho rằng đã tiến hành thẩm mỹ mỹ mũi để có khuôn mũi hoàn hảo như hiện nay. Không những vậy, cô còn bị nghi vấn thẩm mỹ mắt và khuôn mặt khi hình ảnh hiện tại của Sunny khác rất nhiều so với trước đây.



Sunny đã thẩm mỹ rất nhiều để có nhan sắc như hiện tại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét