Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Sau khi nâng mũi filler xong có phải kiêng gì không?



Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy filler đang rất thịnh hành. Với ưu điểm là không phải phẫu thuật, không gây đau đớn cho khách hàng và dáng mũi được điều chỉnh tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt. Tuy nhiên để giữ được dáng mũi tự nhiên và đẹp hơn sau khi nâng mũi bạn cần phải kiêng khem và chăm sóc mũi thật cẩn thận. Sau khi nâng mũi không cần phẫu thuật bạn cần chú ý những điểm như sau:

1.  Vệ sinh vùng mũi:

Đây là yếu tố rất quan trọng vì việc chăm sóc này sẽ giảm nguy cơ bị nhiễm trùng cũng như phù nề cho mũi, đồng thời sẽ hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra cho bạn. Vì vậy bạn nên giữ vệ sinh thật tốt nhé.

2. Tránh massage vùng mũi sau khi nâng mũi.



Bạn không nên massage vùng mũi sau khi nâng mũi nhé!

Bạn lưu ý sau khi nâng mũi bạn cần tránh các tác động lên vùng mũi nhé. Vì sau khi nâng mũi dáng mũi chưa ổn định nếu bạn sờ nắn mũi, va chạm hay massage vùng mũi cũng có thể là nguyên nhân khiến mũi bị vẹo, lệch. Vì vậy việc chăm sóc mũi tốt sẽ cố định dáng mũi nhanh hơn đồng thời duy trì được kết quả lâu dài hơn.

3. Tái khám định kì theo chỉ định của bác sĩ

Việc này rất quan trọng việc vì sau khi nâng mũi có thể có thể những sinh hoạt hàng ngày khiến chiếc mũi bị lệch. Vì vậy sau khi nâng mũi bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra lại mũi cho bạn, khắc phục những vấn đề về mũi giúp bạn có chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

- Ngoài ra, trong chế độ ăn uống bạn cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng và rau xanh để giúp cơ thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng nhé.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng đến Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê để được bác sĩ Hải Lê tư vấn cụ thể hơn nhé

Nguồn: http://www.nangmuisline.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét