Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Điểm danh những kiểu tóc phù hợp với cô nàng mũi thấp tẹt mặt to tròn



Mũi thấp tẹt và khuôn mặt tròn là đặc điểm chung của người Châu Á. Có rất nhiều cách để khắc phục nhược điểm đó, ngoài những cách như áp dụng các phương pháp thẩm mỹ : nâng mũi, tạo khuôn mặt chữ V..hoặc trang điểm để che bớt khuyết điểm thì kiểu tóc cũng là 1 cách giúp bạn giấu nhẹm chiếc mũi to bè và khuôn mặt thô cứng. Cùng điểm danh những kiểu tóc phù hợp với cô nàng mũi thấp tẹt mặt to tròn nhé!

1. Kiểu tóc bob


Luôn luôn là mẫu kiểu tóc lý tưởng cho các cô nàng mặt tròn mũi tẹt. Bởi vì những bạn gái có mặt tròn thì kiểu tóc phải làm sao để che đi phần xương hàm thô, bè, giấu nhẹm những khuyết điểm trên khuôn mặt giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn. Hơn nữa kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung năng động và không bao giờ lỗi mốt.

2. Kiểu tóc xoăn dài. 


Nhiều bạn cho rằng mặt to mũi thấp không hợp với tóc xoăn, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Tại sao những cô nàng mặt tròn mũi thấp lại không thử để kiểu tóc xoăn dài nhỉ? chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, Không chỉ giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt , với mái tóc xoăn dài bạn còn trông thật quyến rũ và gợi cảm .

Với kiểu tóc xoăn dài bạn sẽ có 2 cách để tóc mái:
- Tóc mái bằng: Đây là kiểu tóc mái được rất nhiều bạn yêu thích, vì nó mang đến sự đáng yêu, trẻ trung cho khuôn mặt bạn.
- Tóc mái chéo dài: Nếu bạn thích khuôn mặt sang trọng, và quyến rũ thì kiểu tóc mái chéo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt mang đến cho bạn sự gợi cảm.

3. Kiểu tóc nhiều tầng.


Bạn gái có khuôn mặt tròn bầu bĩnh hãy thử trải nghiệm kiểu tóc tỉa tầng đầy ngẫu hứng của các nhà tạo mẫu sẽ giúp bạn che đi nét bầu bĩnh của khuôn mặt. Hãy để những lọn tóc của bạn trông thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng khá lộn xộn để tôn lên nét thanh thoát của gương mặt. Bạn lưu ý, lớp tóc ngắn nhất nên tỉa dài tới khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để như độ dài vốn có của tóc bạn. Với kiểu tóc tỉa tâng này, bạn có thể để tóc thẳng hoặc uốn cong đều đẹp.
Nguồn tham khảo: http://www.drhaile.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét