Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Nâng mũi filler không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên

Dáng mũi cao, đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ làm bạn toát lên vẻ thanh tú, thông minh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ nhưng chị em lại lo sợ vì chất lượng dịch vụ thẩm mỹ đó. Vậy giải pháp nào vừa giúp chị em có được chiếc mũi như mong ước, lại vừa an toàn không tác dụng phụ? Bài viết dưới đây sẽ phần nào xua tan nỗi lo âu cho chị em phụ nữ và giúp cho chị em chọn cho mình một biện pháp an toàn nhất

Nâng mũi không phẫu thuật
Chiếc mũi cao, thanh tú luôn giúp bạn tự tin và nổi bật
Nâng mũi Filler không phẫu thuật với chất làm đầy filler đang trở thành xu hướng được ưa chuộng của ngành thẩm mỹ tiên tiến. Đặc biệt, đây là phương pháp làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng phương pháp này để có chiếc mũi thanh cao, thon gọn, mềm mại mà vẫn rất tự nhiên.
Loại filler tiên tiến và an toàn nhất hiện nay là filler thế hệ thứ 3 có tên là Acid hyaluronic, với 98% là nước muối sinh lý. Filler thế hệ thứ 3 thực chất là chất độn sinh học, với những hạt ngậm nước, có cấu trúc giống như acid hyaluronic có trong cơ thể của con người.
Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật mới nhất
Cùng trải nghiệm với phương pháp nâng mũi bằng filler
Vì thế, nó hoàn toàn tương thích với cơ thể của người sử dụng và được đánh giá là nhóm filler an toàn và hiệu quả nhất hiện này. Dưới đây là  ưu điểm vượt trội của phương pháp này:
- Là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng của ngành thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt, tại Hàn Quốc, phương pháp này phổ biến tới mức hầu hết phụ nữ Hàn Quốc, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đều ít nhất một lần từng nâng mũi không phẫu thuật. Phương pháp này đã tới Việt Nam và áp dụng thành công cho nhiều khách hàng tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê.
- Filler được đưa vào sống mũi nhằm giúp làm đầy, thẳng sống mũi hoặc làm cao đầu mũi. Thao tác này cũng khá đơn giản, chỉ mất khoảng 5-10 phút là bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao ưng ý nhất.
Đem đến cho bạn nét đẹp tự nhiên nhờ Filler
Đem đến cho bạn nét đẹp tự nhiên nhờ Filler
Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được biết đến phổ biến nhất và hiệu quả nhất. Bởi trình độ thẩm mỹ của các bác sĩ không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, mà đã đạt đến mức nghệ thuật.
 Nhiệm vụ của các chuyên gia thẩm mỹ là phải làm nổi bật đường nét của từng người, để tôn lên vẻ đẹp cá tính của mỗi người, chứ không phải biến đổi từ người này thành người khác. Chính vì thế, bạn hãy đến với Dr.Hải Lê để khắc phục được những khuyết điểm trên mũi và giúp bạn tự tin tỏa sáng. Vì thế nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler sẽ cho bạn một sống mũi cao tự nhiên đẹp như các ngôi sao Hàn quốc mà bạn vẫn mong đợi.
Hãy đến với Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê để được tự mình cảm nhận sự thay đổi trên khuôn mặt của chính mình nhé.
Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét