Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Chứng kiến sự lột xác của hotgirl Mờ Naive sau khi nâng mũi

Từ một cô bé ngọt ngào, dịu dàng với những bản cover làm cộng đồng mạng xôn xao, Mờ Naive  (tên thật là Trần Hà My) ngày nay đã thực sự “lột xác” thành một thiếu nữ phong cách, cá tính, trẻ trung và hiện đại. Điều gì đã làm nên sự thay đổi đó?

Ngoài mái tóc dài được cắt ngắn, Mờ Naïve còn thu hút người đối diện bằng một chiếc mũi cao thanh tú. Hỏi ra mới biết, cô nàng mới vừa thực hiện nâng mũi tại viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê.  
Chiếc mũi cao thanh tú đã khiến khuôn mặt Mờ Naive xinh đẹp hơn
Chiếc mũi của Mờ Naïve có đặc điểm là thấp và gồ, điều này khiến cô nàng thiếu tự tin. Càng lớn, khi ý thức hơn về việc làm đẹp, cô nàng càng nhận thấy khuyết điểm của mình nên đã quyết tâm chỉnh sửa. Mờ Naïve chia sẻ: “Các bác sĩ tại Dr.Hải Lê đã mài gồ và nâng mũi L line giúp mình nên giờ đây mình đã sở hữu được dáng mũi đẹp cao, đẹp tự nhiên, điều mà mình từng mong ước từ rất lâu rồi”.
Vui mừng với dáng mũi mới, Mờ Naive đã cover ca khúc "Sau tất cả" dành tặng đội ngũ các sĩ và y tá của Dr.Hải Lê:
Mờ Naive cover ca khúc "Sau tất cả"
Chính bạn bè hay những người thường xuyên theo dõi Mờ Naïve cũng nhanh chóng nhận ra sự khác biệt ấy và khen ngợi không ngớt. Xuất hiện trong những video cover gần đây, Mờ Naïve đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với sự lột xác của mình, xinh đẹp hơn, cá tính hơn và nóng bỏng hơn.
Vẻ đẹp cá tính của Mờ Naive sau nâng mũi
Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất sau đây của Mờ Naïve để thấy được rằng, chỉ cần chúng ta quan tâm đến việc làm đẹp và chỉnh sửa những khiếm khuyết của bản thân thì hành trình “lột xác” cho bản thân để thành một con người mới không còn là điều gì quá khó khăn:

Mờ Naive với nét đẹp táo bạo trong những khuôn hình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét