Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy filler là gì?

Nâng mũi là một cách giúp hô biến những chiếc mũi tẹt thấp thành chiếc mũi cao thanh tú. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau. Một trong những phương pháp nâng mũi đang được nhiều chị em ưa chuộng đó là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy filler. Vậy nâng mũi bằng chất làm đầy filler là gì? Hãy cùng bác sỹ Hải - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.


Để tìm hiểu phương pháp nâng mũi filler trước hết cần tìm hiểu filler là gì?

Filler là một chất làm đầy với 98% là nước muối sinh lý. Filler thế hệ thứ 3 thực chất là chất độn sinh học, với những hạt ngậm nước, có cấu trúc giống như acid hyaluronic có trong cơ thể của con người.
Vì thế, nó hoàn toàn tương thích với cơ thể của người sử dụng và được đánh giá là nhóm filler an toàn và hiệu quả nhất hiện này.  
Vì sao lại sử dụng chất làm đầy filler để nâng mũi?
Do filler không có khả năng di chuyển nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn. Đồng thời phương pháp này sẽ tạo ra được sự hài hòa, cân đối với khuôn mặt, không để lại biến chứng, hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương. Vì vậy nếu không may bạn bị tai nạn hay chấn thương mạnh đến vùng mũi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, vì mũi của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những va chạm đó.
Nâng mũi filler được thực hiện như thế nào?
Sau khi xác định được vị trí và tiên lượng được mức filler sẽ tiêm vào vùng điều trị, Filler được đưa vào sống mũi nhằm giúp làm đầy, thẳng sống mũi hoặc làm cao đầu mũi. Thao tác này cũng khá đơn giản, chỉ mất khoảng 5-10 phút là bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao ưng ý nhất.
Nâng mũi filler giữ được bao lâu?
Nâng mũi bằng chất làm đầy filler sẽ cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên ngay sau khi nâng mũi, và dáng mũi sẽ duy trì từ 2-3 năm.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler rất an toàn và không hề gây bất kỳ tổn thương biến chứng nào sau khi nâng mũi, chính vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp này.
Hiện nay phương pháp này đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Chị em có thể tham khảo tìm hiểu tại đây:
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
ĐỊA CHỈ : 36 ĐỖ QUANG – TRẦN DUY HƯNG – HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: (04) 3556 0399
HOTLINE : 0169.2636.888 – 0169.2636.99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét