Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Nâng mũi L-line ở đâu?

Mũi L-line phong cách cho nét đẹp “tây” hơn là khao khát của nhiều chàng trai, cô gái muốn khẳng định nét cá tính của mình. Nhưng nâng mũi L-line ở đâu?
Nâng mũi L line là như thế nào?
Mũi L-line xuất hiện khi dáng mũi S-line đã trở nên quá quen thuộc trong ngành thẩm mỹ tạo hình dáng mũi. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, nâng mũi L-line đã dành được cảm tình của nhiều người. Lý do là bởi, nâng mũi L-line  đem đến vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với xu thế và phong cách ngày nay của giới trẻ hơn.
Dáng mũi L-line đại diện cho nét đẹp hiện đại

Khác với độ cong mềm mại kiểu S-line, nâng mũi L-line các bác sĩ thực hiện một dáng mũi cao, thẳng tắp, thon dài chạy từ gốc mũi đến đầu mũi tạo thành một đường thẳng. Để tạo độ cao, cánh mũi và đầu mũi cũng thon gọn hơn, lỗ mũi được tạo hình bé hơn. Dáng mũi này tạo điểm nhấn cho khuôn mặt về độ cao, thanh tú, cá tính vì thế nên nâng mũi L
 line được nam giới ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, với những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh, hơi dài, sở hữu đôi mắt sâu hút hồn thì để thêm phần cá tính, nâng mũi L-line sẽ là một lựa chọn nên làm.
Dáng mũi L-line đem đến vẻ đẹp vừa mạnh mẽ, phong trần dành cho nam giới, vừa cá tính, nổi loạn theo vẻ đẹp của phương tây dành cho các bạn nữ có cá tính.

Nâng mũi L-line ở đâu?
Nâng mũi L-line xuất hiện sau và đây còn là tạo hình dáng mũi khá mới. Hiện, trên thị trường không nhiều cơ sở thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ nâng mũi L-line này.
Vậy, nâng mũi L-line ở đâu?  Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê là một lựa chọn dành cho chúng ta, bởi đây là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc đưa công nghệ nâng mũi L-line 2 lớp vào phục vụ giới trẻ.
Kết quả nâng mũi L-line 2 lớp tại Dr.Hải Lê

Để tạo dáng mũi L-line, Dr.Hải Lê đã áp dụng kỹ thuật nâng mũi L-line 2 lớp sử dụng lớp đệm Biocell. Không giống với các phương pháp tạo hình dáng mũi thông thường trước đó, phương pháp này đã áp dụng đồng thời sụn nhân tạo để tạo sóng mũi, sụn tự thân để bọc đầu mũi và để đảm bảo an toàn, giảm thiểu những nguy cơ dị ứng, biến chứng đối với những trường hợp da quá nhạy cảm hay quá mỏng thì lớp đệm Biocell, một loại chất liệu sinh học có cấu trúc như trung bì da người chính là giải pháp để khắc phục. Lớp đệm này ngăn cách phần sụn đệm tiếp xúc trực tiếp với lớp mô dưới da, ngoài ra với độ tương thích cao, nó sớm khiến cho vùng da bị tổn thương mau lành và ổn định nhờ khả năng sản sinh collagen.
Hotgirl Quỳnh ruby cũng lựa chọn nâng mũi L-line 2 lớp tại Dr.Hải Lê


Đội ngũ bác sĩ của Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê đều là những bác sĩ được đào tạo chính quy, tốt nghiệp các trường y uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, Thạc sĩ, bác sĩ Hải Lê còn đã từng tham gia rất nhiều khóa tu nghiệp về thẩm mỹ, chuyển giao công nghệ trong và ngoài nước. Chính vì thế, để đảm bảo cho một chiếc mũi L-line đẹp, thì câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi L-line ở đâu đẹp đã không còn là lựa chọn khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét